เกาะว่าว อ่าวไทย ไม่ไปไม่รู้

สวัสดีเพื่อน ๆ สมาชิกชาว เอส.แอล.ฟิชชิ่งทุกท่าน สำหรับวันนี้ขอมาเล่า เอามาบอกสำหรับสถานที่ตกปลา ที่ทางทีมงาน เอส.แอล.ฟิชชิ่ง ของเราได้ไปออกทริปตกปลา เฮฮาประสาเพื่อนฝูก กันมาอีกแล้วครับ สำหรับทริปนี้เราไปไม่ไกลบ้านครับ ยังคงเป็นหมายเกาะฝั่งอ่าวไทยในน่านน้ำจังหวัดสุราษฏร์ธานี อันเป็นที่ตั้งของ ร้าน เอส.แอล.ฟิชชิ่ง ของเรานี้เองครับ สำหรับทริปนี้เราเดินทางกับเรือ แทนคุณ เรือสปีดโบท นั่งสบายไปกันแบบชิว ๆ ไปเข้า กลับเย็นกันเช่นเคยครับ

นี้แหละครับบรรยากาศการตกปลาที่ “เกาะว่าว” และแล้วเกมส์การตกปลาก็เริ่มขึ้นครับ ปลาคันเบ็ดที่โค้งงอเป็นสัญญาณให้พวกเรารู้ว่า มีตัวปลายสาย เข้ามาจัดการเหยื่อจิ๊ก เหยื่อเหล็กของพวกเราเข้าให้แล้ว เกมส์การต่อสู้ของนักตกปลากับเจ้าตัวใต้น้ำเริ่มขึ้นเป็นที่เรียบร้อย ลองติดตามกันต่อดูครับ งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป

แล้วอีกไม่นานนักเราก็ได้เห็นน้ำทะเล มีฟองสีขาวบนผิวน้ำ พร้อมกับการต่อสู้ของนักตกปลาและปลาที่แสนจะดุเดือด “เกาะว่าว” ไม่ทำให้พวกเราต้องผิดหวังจริง ๆ ครับงานนนี้ เจ้าตัวใต้น้ำยังต่อสู้ไม่ยอมง่าย ๆ งานนี้สังเกตุคันเบ็ดดี ๆ นะครับโค้งออกได้ใจ เรียกได้ว่า ทำงานกันแบบเต็ม แอคชั่นกันเลยทีเดียว

และแล้วเกมส์การต่อสู้เกมส์นี้ก็จบครับ ไซด์ ไม่ธรรมดาเลยจริงไหมครับ “เกาะว่าว” ไม่ทำให้พวกเราผิดหวังจริง ๆ อากาศดี ๆ แบบนี้ รออะไรอยู่ตกปลากันต่อดีกว่าครับ

ด้านฝั่งหัวเรือน้าเอก ของเราก็เจอกับปลารักแขก อย่างปลาสากขึ้นมาอีก 1 ตัวแล้วครับ งานนี้มีโดนกันรอบลำเรือเลยครับ

สำหรับปลาจานเนื้อดี ๆ แบบนี้เกาะว่าว ก็ยังมีให้เราได้พบได้เจอ งานนี้เรียกได้ว่าฟินชะมัดเลย อากาศเป็นใจ น้ำเป็นใจ นักตกปลา ก็ตกปลากันอย่างมีความสุขแบบนี้แหละครับ

ช่วงที่ผ่านมามี วลี ดังจากเหตุการลุง วิศวะ ที่มีการสอบถามกันว่า มึงเก๋าเหรอ มีเก๋าเหรอ จนเป็นคดีดังไปทั่วประเทศ แสดงว่าน้อง ๆ อาจจะยังไม่รู้จักปลาเก๋า จะบอกว่าที่ “เกาะว่าว” ก็มีเก๋าให้ดูนะจ๊ะ ที่สำคัญไซด์สวยไม่เบาเลยนะ

เดี๋ยวจะหาว่าลงรูปไม่ทั่วถึง แต่ทุกคนบนเรือต่างพากันตกปลาในช่วงเวลาแบบนี้กันอย่างเมามัน ตากล้องในการเก็บภาพเลยน้อยลงไป แต่ก็ยังพอมีภาพให้พวกเราชาว สมาชิก เอส.แอล.ฟิชชิ่งได้ติดตามรับชมกันนะครับ

แล้วก็ยังคงมีเจ้าตัวใต้น้ำสีสรรค์สดขึ้นมาให้พวกเราได้เห็นกันอีกแล้ว ปลาดีไม่เบานะ “เกาะว่าว” วันนี้

การได้ออกตกปลานั้นให้อะไรกับพวกเราหลายอย่าง ไม่คิดอะไรมากอย่างน้อยก็ได้ออกเป็นเห็นโลกกว้างได้ใช้เวลากับคนในครอบครัว ได้ออกไป พูดจาเฮฮาประสาเพื่อนฝูง แค่นี้ก็สุขใจแล้วว่าไหมครับ เพื่อน ๆ

ปลาสาก อีกแล้วครับ วันนี้ปลาสาก ชอบทักทาย คนแถว ๆ หัวเรือนะครับ

การตกปลาด้วยการจิ๊กจิ้งนั้น เป็นอะไรที่ นักตกปลาต้องรู้ระดับความลึกของน้ำในหมายที่จะตก การเข้าหมายของไต๋เรือ ก็เป็นอีกอย่างที่มีความสำคัญ ถือเป็นตัวแปรหลาย ๆ ตัวแปร ที่ทำให้การตกปลาประสบความสำเร็จนั้นเองครับ

สำหรับทริปนี้คงต้องลากันด้วยภาพนี้นะครับ อย่าลืมติดตาม การออกตกปลาของพวกเรา และอัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ของพวกเราได้ที่ www.slfishing.com หรือทาง Facebook fan page ได้ที่ https://www.facebook.com/slfishing/ ฝากเพื่อน ๆ กด Like กด Share ให้พวกเราด้วยนะครับ

Leave a Reply