แนะนำ

เอส.แอล.ฟิชชิ่ง คืออะไร
เอส.แอล.ฟิชชิ่ง

slfishing.com

 

เอส.แอล.ฟิชชิ่ง

หลาย ๆ ท่านคงมีข้อสงสัยว่า SLFishing คืออะไร มีที่มาอย่างไร จริง ๆ แล้ว SLFishing คือเว็บไซด์ที่มีความประสงค์สร้างสรรค์สังคมของคนตกปลาทุกคนทุกท่าน โดยที่เราจะเป็นสื่อกลาง เอส.แอล.ฟิชชิ่ง :: SL Fishing นั้นมาจาก Southern Leader Fishing เราจะรวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตกปลา ไม่ว่าเป็นในประเทศไทยเอง หรือต่างประเทศก็ตาม ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเนื้อหาและข้อมูลต่าง ๆ ภายในเว็บไซด์ คงจะให้ความรู้กับสมาชิกของเว็บไซด์และผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ทุกท่านไม่มากก็น้อย

 

ในปัจจุบันนั้นกีฬาตกปลาถือเป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจจากผู้คนหลากหลายอาชีพ วงการการตกปลานั้นก็มีแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง ดังนั้นกีฬาตกปลาจึงถือเป็นกิจกรรมสันทนาการที่ให้ทั้งความเพลิดเพลินและประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน

 

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเว็บนี้ได้ใน FACEBOOK  อย่าลืมกด Like ด้วยนะ

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา แบ่งปันประสบการณ์ของคุณ

 

             เพียงสมัครสมาชิก กับเว็บไซด์ของเราคุณก็สามารถบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของคุณสู่สังคมแห่งการแบ่งบันผ่านทางหน้าเว็บบอร์ดได้โดยง่ายนอกจากนี้แล้วการสมัครสมาชิกนั้นยังทำให้สังคมภายในเว็บไซด์แข็งแรงขึ้นอีกด้วย… นอกจากนั้นแล้วท่านยังสามารถประกาศซื้อขายอุปกรณ์ตกปลาและอื่นภายในเว็บไซด์ได้  

3b8a344274

Leave a Reply